Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ưu điểm nổi trội của máy hút mùi Cata

Máy hút mùi Cata là một trong những thiết bị bếp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay cho không gian bếp nhà mình. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những ưu điểm của máy hút mùi Cata.
Trong hàng loạt các thiết bị bếp cần thiết, máy hút mùi là vật dụng quan trọng hàng đầu trong gian bếp nhà bạn. Đặc biệt là các căn hộ chung cư, nhà thành phố chật chội. Máy hút mùi giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ, bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
Máy hút mùi Cata là một trong những dòng sản phẩm máy hút mùi gia nhập thị trường Việt Nam từ sớm, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Cata chính là sức hút mạnh, công suất lớn, độ ồn thấp, đem lại không gian: không khói, không bụi, không mùi hôi, vi khuẩn lý tưởng cho căn bếp gia đình.
Máy hút mùi Cata giá rẻ

Công suất động cơ lớn
So với các dòng sản phẩm cùng loại , máy hút mùi thương hiệu Cata thường được trang bị động cơ mạnh hơn. Với động cơ 240W, Cata là hãng dẫn đầu thị trường về khả năng hút thực tế dòng sản phẩm máy hút mùi.
Các sản phẩm của máy hút mùi Cata có công suất hút lớn nên chỉ mất thời gian ngắn máy đã có thể khử mùi trong phòng một cách triệt để khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng không khí nhà bếp, bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
Độ ồn thấp
Dẫn đầu thị trường về công suất hút thực tế nhưng máy hút mùi Cata vẫn đảm bảo độ ồn thấp. Điều này có được là nhờ động cơ được lắp riêng với phần máy, do đó tiếng ồn phát ra từ động cơ của máy hút mùi Cata gần như không có;  khả năng phân chia mức công suất 1,2,3 phù hợp mà ở các mức công suất tốc độ nhỏ máy hút mùi của hãng gần như không thể nghe thấy tiếng ồn. Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ di chuyển động cơ cho phép  máy hút mùi Cata có độ ồn cực thấp, mang lại không khí yên tĩnh, thoải mái bên trong căn bếp gia đinh bạn.
Chế tạo chắc chắn – thiết kế ít chi tiết
Máy hút mùi Cata có thiết kế, gia công thân máy cực tốt, độ bền cao, chắc chắn, không hoen gỉ giúp người dung vô cùng yên tâm về tuổi thọ sản phẩm.
Ngoài ra, các sản phẩm máy hút mùi của Cata rất ít chi tiết nút ấn giúp tối giản trong quá trình sử dụng.  Điều này không chỉ khiến người dùng dễ dàng hơn trong các thao tác sử dụng mà máy còn khá sang trọng, tô điểm cho căn bếp gia đình.
Vật liệu chống bám bẩn
Thông thường Cata sử dụng Duralum cho máy cổ điển và các loại inox mài mờ cho các dòng máy hút mui kính cong để sản phẩm trông sáng và sạch sẽ. Vật liệu chống bám bẩn này là trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ thảnh thơi hơn trong công tác vệ sinh, lau  chùi máy.
Tiết kiệm năng lượng
Cata luôn cố gắng để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và đem đến một cuộc sống xanh, bảo vệ môi trường.
Mẫu mã đa dạng
Không chỉ tập trung cải thiện các tính năng, nâng cao tiện ích sử dụng, CATA còn đầu tư vào thiết kế, cải thiện mẫu mã sản phẩm, thu hút người dùng bởi tính thẩm mỹ và đẳng cấp trong các sản phẩm của mình.
Rất nhiều mẫu sản phẩm máy hút mùi Cata với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng để quý khách hàng thoải mái lựa chọn cho căn bếp của mình. Mỗi dòng sản phẩm đều có những thiết kế riêng biệt để  phù hợp với gian bếp của từng gia đình. Bạn có thể tùy chọn kiểu dáng cổ điển, có vòng kính hay kiểu dáng hiện đại tùy theo sở thích của mình
Máy hút mùi của CATA được chia ra làm các dòng sản phẩm chính: máy hút mùi cổ điển, máy hút mui âm tủ, máy hút mùi độc lập…

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Cata. Hãy đến với nội thất Your house, chúng tôi còn phân phối các loại máy hút mùi nổi tiếng trên thế giới như: máy hút mùi Giovani, máy hút mùi Kochen, máy hút mùi Hafele…

About the Author

Write admin description here..

Nội ngoại thất - Bất động sản.
Designed by Tittyl and Templateure