Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại


Thiết kế nội thất cho nhà ống đang ngày càng được nhiều người Việt sử dụng, bởi dân số ngày một tăng, diện tích trung bình dành cho mỗi người ngày càng bị tiết giảm đi, nhưng nhu cầu về độ lý tưởng cho ngôi nhà vẫn được tăng theo xu thế, quả là nơi trổ tài lý tưởng cho những nhà thiết kế khi đặt vào những tình huống này.

Nhà ống là dạng nhà được trải ra theo bề dài và thu hẹp ở chiều rộng, tạo một không gian như đường ống, chính vì bố cục diện tích đặc biệt này, nếu không được thiết kế nội thất hợp lý sẽ làm ngôi nhà mất đi sự cân bằng, không gian trở nên hẹp hơn, dễ tạo ra cảm giác khó chịu cho chủ nhân mỗi ngôi nhà.

Là tổ ấm thân thương được tìm về, vì vậy cần thiết kế nội thất sao cho ngôi nhà tuy hẹp nhưng vẫn phải thể hiện được sự thoáng đãng, tiện nghi và dễ chịu, do đó nên áp dụng những mẫu thiết kế có khung cửa kính lớn, những mẫu nội thất được tiết chế về đường nét, màu sắc sáng tươi được nhấn nhá thêm một chút sậm màu sẽ làm ngôi nhà trông có vẻ rộng lớn hơn.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế đại diện, bạn có thể chiêm ngưỡng và tìm ra quyết định nội thất dành cho nhà ống của mình.


Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 01

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 02

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 03

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 04

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 05

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 06

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại 07


Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và lý tưởng hơn, hãy liên hệ với chúng tôi - Thiết kế nội thất Your house, chúng tôi sẽ tư vấn tỉ mỉ để bạn có cơ hội sở hữu nội thất ngôi nhà ống thật hoàn hảo.

About the Author

Write admin description here..

Nội ngoại thất - Bất động sản.
Designed by Tittyl and Templateure