Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Vì sao sàn gỗ công nghiệp Malaysia được nhiều người lựa chọn?

Hiện nay, trên thị trường sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ, giá cả cũng như chất lượng khác nhau. Do đó, với đặc điểm của khí hậu nước ta là nước nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm cao. Chính vì thế, khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp người tiêu dùng thường đặt ra tiêu chí sàn gỗ công nghiệp chịu nước và chịu ẩm cao lên hàng đầu. Vì vậy, các loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống nước và có thể chịu ẩm tốt sẽ được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Dựa theo tiêu chí này, sàn gỗ Malaysia được xem là lựa chọn lý tưởng nhất, hơn cả một số loại sàn gỗ châu Âu chịu nước.
Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt

Sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc từ Malaysia có rất nhiều loại và điển hình là: sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Inovar… là những loại sàn gỗ công nghiệp được coi là thân thiện với môi trường, chịu nước và chịu ẩm cao, có độ an toàn với sức khỏe của con người.
Sàn gỗ Malaysia có khả năng chịu nước rất cao
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có khả năng chống nước rất tốt, do nó được cấu tạo bởi lớp cốt gỗ HDF siêu chống thấm nước, với lõi gỗ được sản xuất từ các loại cây gỗ chuyên biệt có tính kháng mối mọt cao. Đặc biệt, tinh dầu trong gỗ có khả năng ngăn chặn nước xâm nhập vào gỗ, gỗ nở đều không bị cong vênh hay co ngót khi ngập nước nhẹ. Đó là điều mà rất ít loại sàn gỗ đáp ứng được.
Sàn gỗ Malaysia có khả năng chịu được trầy xước rất tốt
Ván sàn gỗ Malaysia có bề mặt rất cứng và chắc. Nó khó bị trầy xước do được phủ một lớp dày nhôm oxit nên có thể chống lại những nguy cơ từ các hoạt động va chạm hàng ngày, khi đồ vật rơi xuống sàn. Sàn gỗ có bề mặt rất bền theo thời gian, tuy nó đã được sử dụng qua nhiều năm nhưng có bề mặt vẫn khá mới, hầu như ít có vết trầy xước nào xảy ra, ngoại trừ các va chạm mạnh từ các vật kim loại nặng và sắt nhọn.
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có màu sắc bền
Sàn gỗ Malaysia được đánh giá rất cao về độ bền màu. Màu của sàn gỗ ít bị ảnh hưởng bởi tia cực tím, rất khó phai màu theo thời gian. Bởi vì, sàn gỗ có lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu 100% từ Đức nên có chất lượng cao và có vân gỗ rất rõ nét trong rất giống với gỗ tự nhiên.
Sàn gỗ công nghiệp janmi giá rẻ
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia an toàn và thân thiện với môi trường
Các loại ván lát sàn gỗ Malaysia chính hãng có các chứng chỉ C/Q về chất lượng hàm lượng phát thải ra không khí, và đạt được chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường. Sàn gỗ đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn cho người sử dụng theo tiêu chuẩn của người châu Âu. Sử dụng ván sàn gỗ Malaysia đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình, sàn có tác dụng điều hòa không khí tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè do sản phẩm có tính cách nhiệt.
Nội thất Your house tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và thi công sàn gỗ uy tín tại Hà Nội. Hãy đến với Your house để được tư vấn cũng như chọn được những mẫu sàn gỗ công nghiệp Malaysia nói chung cũng như sàn gỗ công nghiệp nói riêng phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của gia đình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0966 036 639 để biết thêm thông tin chi tiết.



About the Author

Write admin description here..

Nội ngoại thất - Bất động sản.
Designed by Tittyl and Templateure