Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nội thất chung cư cho căn hộ nhỏ 25m2

Chỉ với diện tích 25 m2 nhưng sự bài trí nội thất chung cư nhỏ này vô cùng thông minh và sáng tạo. Căn hộ vẫn có đầy đủ khu cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt và sở hữu 2 giường ngủ. Cùng khám phá vẻ đẹp bên trong căn hộ nhỏ bé này nhé.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 01
Tầng 1 được bố trí là không gian giữa bếp và phòng khách. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng khi bước vào phòng bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thoáng đãng do có khung cửa sổ lớn. Chủ nhà đã rất thông minh khi bài trí ở đây một bộ bàn ghế xinh xắn để đọc sách theo phong cách tối giản, tận dụng lượng ánh sáng tự nhiên. Bếp và phòng khách được nối liền với nhau bằng hệ thống nội thất gỗ liên hoàn và được đặt theo đúng với kích cỡ của ngôi nhà. Chiếc tủ có nhiều ngăn kéo tăng khả năng trữ đồ trong nhà. Màu sáng tự nhiên sẽ làm không gian tươi mới hơn, giảm cảm giác nặng nề vốn có của đồ gỗ.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 02
Chất liệu thép sử dụng cho bồn rửa và bếp nên rất sạch sẽ và dễ lau chùi, được đặt trên bề mặt của khối tủ gỗ. Phía dưới được tận dụng để lưu trữ đồ đạc.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 03
Để tránh sự đơn điệu cho bức tường, chủ nhân căn hộ đã khéo léo sử dụng nội thất màu đỏ tạo điểm nhấn và gây sự thu hút hơn.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 04

 Do diện tích khá khiêm tốn nên căn phòng không sử dụng sofa thông thường mà sử dụng loại sofa giường để có thêm chỗ nghỉ lại cho bạn bè mỗi khi tới chơi. Đây quả là giải pháp lý tưởng cho những chung cư nhỏ. Tuy chiếm khá nhiều nội thất nhưng màu be sáng sẽ làm giảm đi phần sự cồng kềnh của món nội thất này.
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 05
Phần chuyển tiếp lên gác lửng được bố trí duyên dáng với cầu thang xoắn ốc. Đối với những không gian nhỏ thì đây là loại cầu thang tiết kiệm diện tích rất hiệu quả.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 06
Gác lửng tầng 2 có diện tích nhỏ và bài trí có phần nam tính hơn, màu sắc sẫm của tường và giường ngủ. Khoang tường kính lớn lại phát huy tác dụng cứu cánh làm cho căn phòng không bị tối. Miếng chặn cầu thang được làm bằng chất liệu kính tạo sự liên kết giữa các không gian và đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 07
Do diện tích căn phòng nhỏ hẹp nên phòng tắm chỉ chiếm một diện tích khá nhỏ đủ để bố trí được bồn tắm đứng và một nhà vệ sinh, đáp ứng những nhu cầu cơ bản.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 08
Nếu bạn sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích khá nhỏ thì bạn vẫn hoàn toàn tự tin có một không gian sống đẹp và thoải mái nhờ vào nghệ thuật sắp xếp đồ đạc trong căn phòng.

About the Author

Write admin description here..

Nội ngoại thất - Bất động sản.
Designed by Tittyl and Templateure