Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Bộ sưu tập thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái đáng yêu

Một căn phòng hợp phong thủy, nội thất hiện đại,  an toàn và đồng điệu, quan trọng nhất là đúng sở thích của các bé sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho bé yêu của bạn, đặc biệt, với những bé gái, gam màu dễ thương xinh xắn sẽ luôn thu hút các bé, hãy chọn những thiết kế mới nhất mà chúng tôi gợi ý dưới đây để trang trí phòng cho bé yêu của bạn nhé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 01
Không gian phòng ngủ bé gái hài hòa màu sắc, thiết kế đẹp tiện dụng


Nội thất phòng bé cần an toàn và phù hợp

Xét về trang trí một căn phòng bé, có thể bao gồm hai yếu tố là nội thất chính và những  trang trí, phụ kiện kèm theo. Nội thất đặc biệt phải được lưu ý ngay từ đầu tiên, kích thước nhân trắc, những góc bo vát cạnh, độ cao, độ chắc chắn…những yếu tố đó không ảnh hưởng nhiều đến sáng tạo, và nội thất yêu cầu cần phải đồng điệu, màu sắc ưu tiên chọn màu tươi sáng để không gian được thoáng đãng, cảm giác bắt mắt hơn. Những gam màu trang trí tường cho bé gái có thể là màu trắng kết hợp gam hồng, hồng cam, hồng tím, vàng nhạt…nhẹ nhàng, năng động phù hợp với sở thích của các bé. màu tường và màu nội thất đồng điệu với nhau sẽ đem lại hiệu quả trang trí tốt nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 02
Không gian phòng ngủ đẹp ấn tượng với gỗ sồi màu sáng

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 03
Nội thất trong phòng ngủ bé gái đồng bộ với nhau
Lưu ý khi trang trí phòng bé gái

Những yếu tố như đồ trang trí, giấy dán tường, tranh tường, hình vẽ…vô cùng đa dạng và rất nhiều ý tưởng để bạn có thể chọn lựa. Những chủ đề thích hợp cho phòng bé gái có thể là hoa, hoạt hình, động vật, thế giới cổ tích mộng mơ cũng dễ dàng kích thích khả năng sáng tạo cũng như niềm yêu thích của bé dành cho căn phòng của riêng mình. Để các bé có thể say sưa sáng tạo, học tập và nghỉ ngơi trong thế giới tiêng mình, cần tạo những góc thân thiện để bé bày biện vật dụng bé yêu thích và gắn bó như gấu Bông, sách truyện…


Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 04
Thiết kế sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu

Ánh sáng trong căn phòng bé

Mẫu phòng ngủ dành cho bé gái mà Thiết kế nội thất Your house giới thiệu thường có gam màu nhẹ nhàng, xinh xắn như hồng, vàng, tím…kết hợp với màu trắng. Căn phòng đầy đủ các chức năng phục vụ nhu cầu của trẻ như học tập, nghỉ ngơi, giải trí…Việc trang trí nội thất phòng ngủ đẹp cho bé sẽ tạo ra bầu không khí quen thuộc, thân thương, đồng thời kích thích sự phát triển, hoàn thiện về thể chất và tinh thần cho bé. Ánh sáng trong căn phòng cũng là một vấn đề cần lưu ý, tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng trắng để chiếu sáng tốt nhất và đủ sẽ giúp việc sinh hoạt của bé được tốt nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 05
Một không gian tuyệt vời để các bé học tập, nghỉ ngơi, thư giãn, hỗ trợ sự phát triển của các bé

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái 06
Thiết kế nội thất bao gồm giường ngủ, bàn học, tủ quần áo đồng điệu

About the Author

Write admin description here..

Nội ngoại thất - Bất động sản.
Designed by Tittyl and Templateure