Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Mẹo thiết kế nội thất phòng khách trở nên rộng rãi

Vấn đề tài chính, không gian,… khiến bạn không có cơ hội được sở hữu một căn nhà với phòng khách rộng rãi, thoáng mát. Thế nhưng chỉ cần tinh ý một chút, đầu tư thời gian, sắp xếp, bài trí lại là bạn có thể “nới” rộng  phòng khách của mình.

Mẹo trang trí nội thất phòng khách trở nên rộng hơn

ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN VÔ CÙNG QUAN TRỌNG

Trong thiết kế nội thất, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiếu được. Đặc biệt đối với những căn hộ, chung cư có diện tích khiêm tốn thì điều này càng thực sự cần thiết. Cửa sổ chính là nơi đón ánh sáng mặt trời trực tiếp, bạn nên thiết kế nhiều ô cửa sổ nhỏ để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà hoặc cửa sổ ít nhưng phải lớn.

Nếu là cửa sổ cố định trong căn hộ mua sẵn thì nên thay bằng những tấm cửa kính lớn, lúc nào cũng có thể hứng được ánh sáng tự nhiên, mang lại sự sáng sủa, rộng rãi cho ngôi nhà.

PHÒNG KHÁCH HẸP KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG LỚN

Một điều rất quan trọng mà các kiến trúc sư luôn không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất căn hộ có diện tích nhỏ hẹp đó là sử dụng dương lớn trong phòng khách. Chiếc gương lớn vừa có thể làm vật trang trí, tạo tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho căn phòng, lại vừa có chức năng mang lại cho chúng ta cảm giác như không gian được mở rộng thêm ra rất nhiều.

Những khoảng tường trống để không tại sao không tận dụng treo một chiếc gương lớn nhỉ.

RÈM CỬA, THẢM SÀN NÊN CÓ MÀU NHẸ NHÀNG

Một căn phòng khách chật chội mà bạn cố gắng nhồi nhét vào đó những đồ dùng có màu sắc sạc sỡ, tối tăm hay mang những chi tiết phức tạp… thì thật là một thảm họa. Nguyên tắc thiết kế nội thất đẹp đó chính là càng đơn giản càng tốt. Bạn nên treo những tấm rèm cửa có màu trắng sữa, màu hồng phấn… thật nhẹ nhàng, các họa tiết cũng nên chọn loại đơn giản. Điều này cũng góp phần giúp căn phòng có thể hấp thụ ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác sáng sủa, thoải mái hơn bao giờ hết.

TRANG TRÍ THẬT ĐƠN GIẢN

Đơn giản và đơn giản chính là nguyên tắc không thể tách rời đối với những căn phòng chật hẹp. bạn không nên cố gắng nhồi nhét thật nhiều thứ lên trên kệ tủ, không bày quá nhiều gối ôm lên sô pha hay đừng để một lọ hoa rườm rà trên bàn trong phòng khách.

Một bình hoa nhỏ, cổ cao, cắm 1 – 2 nhánh hoa, lá cũng đủ tạo tên sự sang trọng, trên ghế sô pha chỉ cần xếp 2-3 chiếc gối ôm cá tính, hay treo một bức tranh nhỏ trên tường, kết hợp vài khung ảnh gia đình… sẽ tạo nên sự hài hòa, ấm cúng.

Thiên nhiên là điều thực sự cần thiết, nhưng chỉ cần một chậu hoa nhỏ đặt trên bậu cửa sổ cũng có thể làm sáng bừng không gian ngôi nhà của bạn rồi…

Chúc bạn có những ý tưởng tốt cho thiết kế nội thất phòng khách nhà mình. Liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn thiết kế nội thất đẹp nhất cho căn nhà của mình nhé

About the Author

Write admin description here..

Nội ngoại thất - Bất động sản.
Designed by Tittyl and Templateure